News Ticker

Menu

Điều kiện xin visa du học Nhật Bản trải nghiệm mới với du học sinh Việt

Để đáp ứng nhu cầu kinh tế mở, hội nhập quốc tế, Nhật Bản đã tiến hành những chính sách thả vốn ODA và thu hút chất xám từ các nước, vì vậy đi du học Nhật Bản dần trở thành một trào lưu của du học sinh Việt Nam. Để hoàn thành điều kiện xin Visa du học Nhật Bản là cả một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với du học sinh khi chọn con đường sang Nhật học.

Nhật Bản những khía cạnh không thể bỏ qua.

Đến với Nhật Bản là đến với một lối sống văn minh nhất thế giới, họ được biết đến vì nền công nghệ tiên tiến, khoa học kĩ thuật hiện đại, trên hòn đảo mặt trời mọc là một cổ máy tự động hóa khổng lồ.
Song song với nền văn hóa đa dạng phong phú là thiên nhiên khắc nghiệt, Nhật Bản hầu như không có nhiều tài nguyên khoáng sản, đất đai ít phù sa, thường xuyên bị thiên tai nhưng điều đáng để học hỏi ở đất nước Phù Tang tồn tại những con người vô cùng ưu tú. 

Mức sống của con người cao, đời sống vật chất đầy đủ.

Để thỏa trí tò mò cùng tính ham học hỏi từ một nước văn minh, lượng du học sinh thế giới đến Nhật Bản du học ngày càng nhiều. Trong đó Việt Nam đứng thứ hai chỉ sau Trung Quốc về lượng du học sinh đến Nhật Bản. Từ đòi hỏi của thực tại, cũng là lý do để điều kiện xin Visa du học của Nhật tương đối gắt gao hơn so với những nước khác trên thế giới.

trải nghiệm du học Nhật Bản


Điều kiện xin Visa du học Nhật Bản.

Học viên phải tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, 3 năm trên 6.0
Có quá trình học tập và làm việc liên tục

Hoàn thành trình độ tiếng Nhật căn bản, nói nghe đọc viết, giao tiếp được, ưu tiên những người có bằng tiếng Nhật.

Độ tuổi của sinh viên đăng ký không quá 34 tuổi

Tình hình tài chính tương đối đều, tài khoản ngân hàng của người bảo hộ 200 triệu trở lên mở trước 6 tháng khi học viên tiến hành đăng ký xin Visa đi du học và thu nhập phải ổn định.

Điều kiện xin Visa du học Nhật Bản tuy khó mà dễ, những yêu cầu tương đối thông thường, nhưng khi đậu Visa, qua Nhật học sinh sẽ có rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn như: được hổ trợ chế độ làm thêm 28 tiếng trên tuần, lương cao đủ để trang trải cho quá trình học tập và sinh sống. Hàng năm Chính phủ Nhật Bản thường cấp học bổng cho sinh viên du học, theo kế hoạch dự kiến năm 2016 sẽ cấp 120 suất học bổng cho tất cả các hệ du học. Và các du học sinh khi về nước làm việc tại những công ty Nhật sẽ được hoàn trả lại hết số vốn bỏ ra trong quá trình du học.

Hiện nay nguồn vốn ODA từ Nhật Bản vào Việt Nam theo Bộ kế hoạch và đầu tư trên 50.000 tỷ, tập trung vào các khu công nghệ, vì vậy sinh viên sau khi du học về chắc chắn sẽ có một công việc như ý với mức thu nhập 8 con số trở lên. 

Đủ điều kiện xin Visa du học Nhật Bản sinh viên Việt Nam đã chuẩn bị cho tương lai của bản thân mình một hành trang cho cuộc sống hiện đại, mức sống cao, hội nhập với nền văn minh số một của thế giới. Đến với Nhật Bản luyện cho tính cách của con người trở nên hoàn hảo.

JA-KO – CHUYÊN DU HỌC NHẬT- HÀN

(Thành viên Công ty du học Á-Âu)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3845 8867 (10 lines) – 0903.803373

Share This:

Post Tags:

Tiến Phạm

Chia sẽ những kiến thức và thông tin liên quan đến việc du học Nhật - Hàn. Hy vọng mọi người sẽ có được những thông tin bổ ích.